Tuesday, February 07, 2006

nagyun

unang gabi na pinalabas ang nangyari nung sunday sa bahay ni kuya. si budoy at si keanna nagkakainteresan. anu bang meron sa show na pinoy big brods at gustong gusto ng mga pinoy? dahil ba kasi itoy imported? [mula pang ibat ibang cuntries to. di lang sa states!] o, dahil ang mga pinoy, mahilig magusiyoso sa buhay ng ibang tao? aminin na natin, iba satin, hibang na hibang dito. O DIBA? tumpakk.

wala lang. pumutok laang to sa isip ko.

kanina nakita ko si mango. hahaha. ang gwapo eh. sana ako na lang big sister niya para maki-kiss niya ako sa cheek at mahuhug niya pa ko. YAK. o di kaya, hmmm, maging kasing age niya at lumaki kasama niya, at magpapaligaw ako sa kanya, at magiging kami. ? pwede kaya yon? hmmm...yun na lang kaya hingin ko kay Santa?

nakita ako ni kaye kanina nagaayos..nagpa-powder, tali ng buhok...sabi niya na nagpapaganda daw ako kay mango...ako naman, natawa. ha.ha.ha. haha. labo. tapos tinanong niya kung anung grade siya. sabi ko, proudly, GRADE JUAN. haha. mas masahol pa pala ako kay eloisa. si kaye, nacucute-an sa isang gr. 4. si eloi, sa gr. 3. ako. GRADE JUAN. wawaweyy.

may nangyari ka chantel. nakakaawa. pulang pula na siya kanina. hehe. PARANOISE na siya. you know what paranoise is mean? paranoise is singular for paranoid. HAHA. ANUNG KUNEK?! itinatago namin siya, kasi...kasi. basta ganon.

i have a schoolmate that i really hate. man. whatta witch. mas masahol pa ata siya kay, Wicked With of the West, The White Witch, at dun sa witch sa Snow White. i heychu. magbago ka nga.

yun lang ang mga pumutok sa isipan ko at ang nangyari sa araw ko ngayon. wag kang magalala. lahat ng maisip ko itytype ko dito. ata. haha. bahala na.

babu

_i am exasperated by selected peoples_

Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]