Sunday, October 16, 2005

o jusko. may sakit nanaman ako. hayayay. akchuli nung biyernes pa to.

TSM fair
yung pinaka malaking storya ko lang dito ay yung pag huli kay jesse. grabe. halos di ko na mahawakan arms niya sa laki. imagine 45 minutes ko siyang hinihila para lang mahuli. pag katapos ng 45 minutes na yon, wala rin. di ko rin siya nahuli. sumakit buong katawa ko kakahila sa kanya na di naman gumana. [lupet mo jess] basta long story pa to. tamad na ako magtype. bakit tamad na ako? E SA TINATAMAD NA AKO E! ahahaha. wala lang. may ginagaya lang akong tao.

careng-cengs debut
[read post before this post]

de neks neks dey
tingin siya nang tingin. chiliiig.

haha. yon.

ah nga pala, plug lang ako.
For More Issues Please Call 1081-I-NEED-TANJA-FOR-MORE-ISSUES.

Tengs!

CHEERS PARE. \m/

Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]