Friday, June 10, 2005

GV

nanood kami ng concert ni tito gary (gary valenciano) kagabi. kasama ko si inay, itay at si ate hannah. sinama namin siya kasi aalis na siya at mag ma-migrate siya sa Canada. sa 28 na ng Hunyo siya aalis! at nung isang araw niya pa lang nalaman. grabe. susunod ang mga kapatid niya sa 21 nang Hulyo. hayy.

okey. nanood nga kami. pagdating namin sa music museum, pinuntahan namin si tita jasmine gemora. kinuha namin yung komplimentary tikets namin. edi pumasok na kami. malapat sa pintuan, nandoon si ate sheena, anak ni kuya arnel, yung kaibigan namin. tapos paakyat na kami sa stairs malapit sa mga upuan, at hulaan mo kung sino nakasalubong ko. si andi manzano! panglawa ko na atang beses siyang nakasalubong. nabibighani pa rin ako sa kanya. ganda ganda kasi. wahaha. kamuka si kael marquez pero mas maganda. basta. ang ganda niya talaga. pinsan siya ni anton, yung kaibigan ng kuya ko. at kaibigan niya yung kaibigan ko. pinsan niya din yung kaibigan ni ate carissa. di mo siya kilala? siya yung gelprens ni ________. HAHAHAHAHA! joke lang ate car! wahaha.

edi nakaupo na nga kami, hinhintay ang concert magsimula. habang naghihintay, may biglang pumunta sa tabi ko at sinabi "HAPPY BIRTHDAY BEBE GURL!" oo. si ate carissa! carinka? carissa? hindi. misis _____ na lang para mas malupit. wahahahaha. edi siympre yinakap ko siya, yinakap niya din ako. luv ko yun e. :) bago dumating tatay ko, kasi pumunta muna siya sa b. stage para ipagpray si tito gary. habang wala pa si itay, nagkwentuhan muna kami ni ate car.

dumating na si papa at umalis na si ate car. sabi ko "sandali lang, sama ako sayo." edi sinabi ko kay inay nasasama nga ako. pumunta kami sa seats nila. nagbati din si ate erika. :) yehey. dami nagbati sakin. hahaha. malapit na magsimula ang concert, kaya pumunta muna kami ni ate car sa CR. pagkatapos namin pumunta, may narirning na kaming kumakanta. yun pala nagsimlua na! si pipo lina ang opening act. ang ganda ng kanta niyang journey. "the journey starts with you..." isang linya galing sa kanta niya. siya din ang kumanta ng orihinal na "Ikaw ang Lahat Sa Akin" gwapo na siya, magaling kumanta, ang galing pa tumugtuog ng gitara! hayy. and "dreamy" kung baga.

lumabasa na si tito gary, kumanta na, sumayaw na. pero habang sumasaya siya sa isang kanta, natanggalm ang "sole" ng kanyang sapatos! =)) HAHAHAHAHA. kaya tinangal na din niya yung kabila. pero alam ko na din na parte na yun ng concert.

NAKAKAIRITA YUNG MGA BINAYARAN PARA SUMIGAW PARA KAY TITO GARY. WALA SILA SA TIMING!!! ANG SOLEMN SOLEMN NA TAPOS BIGLANG SISIGAW. putik. nakakairita.


edi kantahan, sayawan. tapos kinanta na niya yung HATAW NA. nagtinginan kami ni ate car, kasi may isang nakakatawang istorya na nangyari sakin nung concert din ni tito gary. basta. sabi niya pumunta ako dun. kaya pumunta na nga ako. pagdating ko, ang dami na agad naming ginawa na kalokohan. basta yung mapapatingin ka at tatawa ka na lang. basta. tas kinanta ni tito gary yugn "could you be Messiah" tas, napatahimik lang kami. tas isang upbeat nanamang song, kaya sumsayaw na kami. kanina pa kami kinukunan nung camera man. may isa pa ngang time na tinutok niya samin. hahaha. nagandahan samin. hahahaha. basta ang saya saya.pagkatapos ng concet, umuwi na kami. yun alng:)

-------------------------------------------------------------------------------------------------

KAINIS SI GLORIA.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

*awabu ate carissa/car/carinka/ misis _______. hahaha kidding:) awabu!

Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]