Sunday, May 22, 2005

nakakainis!

nakakainis! sinubukan kong gawing tagalog yoong profiel, etchetera.
enyhu,
pumunta kami ng greenhills kanina! pakatapos ng church namin, kumain kami sa Aristocrat. kasama namin kumain si kuya mikko. kay sarap ng kanilang pagkain! paborito ko talaga ang kanilang haws ispeyshaltee. yoong BONELESS CHICKEN! ang sarap na nga ng sauce, ng manok, ang sarap pa ng kanin! at, oo. MURA PA! san ka pa? o diba? nabusog ka na nga, di ka pa napamahal!
pagkatapos kumain,
pumunta kaming Ice Monster. libre daw ni ate nina. kami ni kuya mikko, nagorder ng mango ice/mangga yelo. si inay naman, brownie fudge/brawni puds. si kuya nikko naman, strawberry jelly shake/istroberi dzelii sheyk. ang gusto ko sana ay mago straweberry. e nung nakita ko ung strawberries, ang kulay niyay di katakamtakam! mala GRAY baga. kaya mango ice na lang.
***natatandaan ko,
nakilala ko ang strawberry mango ice galing kay pat mora. pumunta kami (at iba pang mga kaibigan) sa eastwood. pagdating namin sa cybermall, diretso kami sa ice monster. ang inorder ni pat ay, yun nga. tapos nagtatanong lahat ng mga kasama kay pat. si anj nagorder ng watermelon ice/weathermilon yelo. nung nakabili na ng lahat ng tao, umupo na kami sa upuan. MALAMANG. gumamit din kami ng 3 lamesa. MALAMANG. nakakupo na kami, at nakita ko na lahat kami nag order ng mang strawberry! ang galing ano? pero may isang tao lang na hindi mang strawberry...SI ANJ! naiinggit si anj sa amin. ang labo niya ano? haha. pero siympre, kinailangan niyang kainin yon. wala lang! sharing! happines.***
uki,
balik na tayo ulit sa greenhills. nung kinakain ko ung mango ice ko, ung mangga, parang kapag kinagat mo parang may asid sa bibig mo at para siyang nangangagat! masakit. mahapdi. di gaano pero oo. haha ang labo. yong kay kuya nikko naman, para siyang zagu, pero jelly ang nasa dulo ng baso. hindi sago. nung pagkainom niya, sabi niya, ang puro daw! walang tubig! pero may ice. di daw gaano kasarap, pero pwede na daw.
pagkatapos namin kumain ng ice monster, kinailangan na umalis ni ate nina, dahil pupunta na siya sa opisina. may meeting daw siya. at dun na din siya ulit matutulog hanggang biyernes. ;c(uha. uha uha. di bali, sabi niya naman na pag nagsweldo daw, lalabas kami. yehey (c: sabi ko namanuood siya ng showcase namin. ay oo nga pala! pa plug muna! *parang the buzz ano?*
*MAY 31 2005. STREETDANCING SHOWCASE. SM MEGAMALL, CINEMA 11. 150 Php. SALAMAT!!!*
yon nga, pagkatpos kumain ay umalis na si ate nina kasama si kuya mikko. nung pagalis nila, pumunta ako sa mga tiangge kasama si inay, at si ate nadine. kailangan ko kasi ng neybi bloo na pangtaas para sa showcase. nakahanap kami! razor back itech. tapos nakabili pa ako ng isa pang pantaas na istrayps na pulat at puti. maganda siya! at maganda din ako! haha joke lang. :) nung pauwi na kami, nakakita ako ng halatang peke na vondutch trucker. ung main na parte ng visor. ung parang nagshade sa ating mga mata. oo. yon. yung nagshade sa mata natin sa trucker, imbis na matigas na carton, or foam. PLASTIC ang ginamit! ang pangit talaga! hahahaha wala lan!sharing ulit!happines!hahaha
o sha sha. tatapusin ko na itech. hanggang dito na lamang!
PAALAM!!:c)

Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]